Tin Hino

ECO DRIVING – CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH RIÊNG CHO 247 EXPRESS

Chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng “Đào tạo lái xe an toàn & tiết kiệm năng lượng- Eco driving”, Hino Motors Việt Nam dành riêng cho 247 Express được tổ chức tại 4 tỉnh thành. Điểm cuối là Hà Nội, đã được tổ chức vào ngày 29/05/2022 vừa qua.

Sự kiện được hưởng ứng nồng nhiệt với sự tham gia của 27 tài xế.

Những kỹ năng được giới thiệu trong chương trình thì tương đối đơn giản, dễ áp dụng nhưng không phải tài xế nào cũng quan tâm và lưu ý khi vận hành xe.

Việc áp dụng đúng và thường xuyên các kỹ thuật này sẽ giúp các doanh nghiệp:

✔️ Giảm mức tiêu hao nhiên liệu từ 10 đến 15%, giảm chi phí vận hành xe

✔️ Giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

✔️ Giảm tác động tiêu cực đến môi trường (ô nhiễm khí thải và tiếng ồn)

✔️ Tăng tính an toàn khi vận hành.

Những hoạt động chính trong chương trình bao gồm:

1. Hướng dẫn tài xế những kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu

2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe

3. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 11% đối với xe Hino XZU 300 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Trong sự kiện, Hino rất cảm kích khi nhận được những chia sẻ từ Đội trưởng đội xe tại Hà Nội của 247 Express và các tài xế có kinh nghiệm lâu năm.

Anh Hoàng Văn Hùng – Đội trưởng đội xe của 247 Express tại Hà Nội có chia sẻ: “Trước hết, thay mặt ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các tài xế của 247 Express tham dự ngày hôm nay, tôi xin cảm ơn Hino đã tổ chức buổi đào tạo này. Các kiến thức trong buổi đào tạo rất hữu ích, tôi sẽ nhắc nhở các tài xế thực hiện theo đúng hướng dẫn của Hino. Về chất lượng xe và dịch vụ của Hino Việt Nam, tôi hoàn toàn yên tâm, xe Hino có động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng. Dịch vụ tại trạm bảo hành thì rất chuyên nghiệp, nhân viên có tay nghề cao. Chúng tôi tin tưởng chất lượng dịch vụ của Hino nên 247 Express đã đăng ký Chương trình Bảo hành tiêu chuẩn 7 năm của Hino cho các xe mới đầu tư”.

Với kinh nghiệm gần 10 năm lái xe thì tôi nhận thấy mỗi hãng xe có những ưu điểm khác nhau. Về chất lượng động cơ của Hino, tôi nhận thấy rằng động cơ vận hành bền bỉ, tiết kiệm năng lượng. Những kiến thức đào tạo ngày hôm nay rất thực tế, tôi hi vọng sẽ có thêm nhiều thời gian tham gia hơn để có thể trao đổi với các chuyên gia của Hino nhiều hơn, sâu hơn. Sau chương trình này, tôi sẽ đề nghị ban lãnh đạo công ty cử thêm người đi dự đào tạo, xin thêm tài liệu để vận dụng tốt hơn những kiến thức này khi vận hành đoàn xe của mình.” chia sẻ từ anh Lê Văn Thịnh.

Anh Phạm Phùng Hưng chia sẻ: “Tôi đã lái xe được 10 năm, trong thời gian này tôi đã lái nhiều dòng xe khác nhau. Và khi lái xe Hino, tôi cảm nhận được sự chắc chắn của động cơ, tạo cảm giác an toàn, thoải mái. Về sự kiện ngày hôm nay, tôi thấy các kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ từ Hino là thực sự có ích, giúp lái xe tiết kiệm nhiệu khi điều chỉnh thói quen chạy xe. Ví dụ như khi chuẩn bị dừng thì lưu ý không trả về mo, nếu không sẽ tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn”.

Chương trình được tổ chức với 247 Express đánh dấu sự trở lại của chuỗi sự kiện Eco Driving thường niên của Hino.

Hino Motors Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới những tài xế đã sắp xếp thời gian tham dự chương trình. Sự ủng hộ của quý khách hàng đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công của Hino tại thị trường Việt Nam như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ông Keisuke Nakano – Cố vấn cấp cao của Hino Motors Việt Nam phát biểu trước sự kiện
Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày
Bài kiểm tra sau buổi đào tạo lý thuyết
Ông Yoshio Osaka – Tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu cảm ơn sự tham gia của 247 Express trong buổi đào tạo và trao chứng chỉ đến các tài xế.